Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

"Sau ngân hàng chứng khoán, ngành nào sẽ thu hút dòng tiền" (Nhận định thị trường ngày 9/1/2018)

Diễn biến thị trường
Thị trường ngày 9/1/2018 vẫn đem đến màu xanh tươi đẹp với số mã tăng trần lên đến 19 mã, mặc dù trong phiên sáng có sự rung lắc mạnh đến từ BID do thông tin về Bắc Hà cùng với việc mã trụ VNM giảm đỏ đi ngược so với dòng chảy thị trường. Đây là tín hiệu cho thấy thị trường vẫn sẽ còn tăng mạnh, còn về trend Daily đang ở mức đỉnh chỉ dẫn đến điều chỉnh nhẹ vài phiên cho lực tăng mạnh của Weekly.
"Sau ngân hàng chứng khoán, ngành nào sẽ thu hút dòng tiền" (Nhận định thị trường ngày 9/1/2018)
Về dòng tiền
Hiện tại dòng tiền đang tập trung mạnh vào nhóm ngành ngân hàng, chứng khoán, dầu khí. Trong đấy ngân hàng đang lead trên cả thị trường
Còn về ngành BĐS - Xây Dựng đang bị bỏ ngõ trong khoảng thời gian vừa qua đang có dấu hiệu thu hút dòng tiền vào dần trở lại. Do vậy đây chính là giai đoạn cho các NĐT chọn lọc mã trong nhóm ngành này và vào hàng dần để đón đầu dòng BĐS - Xây Dựng sẽ hút mạnh dòng tiền trong thời điểm sắp đến
Tôi dự đoán sau tết khả năng dòng tiền sẽ được đổ dồn vào đây. Và khi BĐS - Xây Dựng lên sẽ kéo theo tất cả các ngành liên quan.
Các NĐT nên nghiên cứu mã cổ phiếu trong nhóm ngành và vào dần từ bây giờ.

Còn về cá nhân tôi đánh giá cao HBC. Đây là mã về mặt BCTC tốt, việc giảm sâu trong thời gian qua sẽ dẫn đến sức tăng mạnh khi dòng tiền được đưa vào nhóm ngành BĐS.

***Danh mục đầu tư của tôi:
Nắm giữ: TCM, HPG, PVS, HBC, SBT, DVN...
Lướt theo dòng tiền: SHB, VND,...

__________

TĂNG PHÚC VINH
Broker HSC Company
M : 0901.638.698
E : phuc.vinh299@gmail.com
Skype & Telegram: +84 901 638 698

0 nhận xét:

Đăng nhận xét